724insure คืออะไร

4976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

724insure คืออะไร

ผมเชื่อว่าหลายๆคนได้ยินบ่อยมากจนคุ้นหู ว่า "724insure" แต่ไม่รู้ว่าคืออะไร วันนี้มาทำความรู้จักกันครับ

 

 

ภาพรวม 724insure 724ประกันออนไลน์

724insure 724.co.th เป็นเว็บไซต์ให้บริการประกันภัยออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยตอนไหนก็ได้ เมื่อประกันขาด ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็น ซื้อในวันหยุด หรือซื้อในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน นอกเวลาทำการของบริษัทประกันภัย ก็สามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์กับ 724insure ได้ นอกจากนี้เรายังมีศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้บริการตลอด 24 ชม. ติดต่อได้ตลอด

 

การโค๊ตเบี้ย เพียงไม่กี่คลิ๊ก ลูกค้าก็จะได้เบี้ยประกัน และสามารถเปรียบเทียบเบี้ยได้ในระบบ ประกันที่มีให้บริการ ก็จะมี พ.ร.บ. ประกันประเภท 1 ประกันประเภท 2 ประกันประเภท 3 ประกันประเภท 5 (2+,3+) ในกลุ่มรถยนต์ทั่วไปตามท้องถนน ในอนาคตจะมีสินค้าเบี้ยประกันประเภทอื่นเข้ามาอีก

ยกตัวอย่างการโค๊ตเบี้ย จาก 724ประกันออนไลน์

คลิ๊กที่ 1 เลือกยี่ห้อ

คลิ๊กที่ 2 เลือกรุ่นรถ

 

คลิ๊กที่ 3 เลือกปีรถ

 

คลิ๊กที่ 4 เลือกประกันที่ต้องการ

 

เพียงเท่านี้ก็ได้เบี้ยประกันแล้วครับ

การชำระเงิน 724insure 724.co.th ถูกออกแบบให้มีระบบ SSL สังเกตได้จาก จะมีรูปกุญแจที่ url หน้าชื่อเว็บไซต์. ระบบ SSL เป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบขั้นสูง ซึ่งเว็บไซต์ที่ควรใช้ระบบความปลอดภัยนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน หรือธนาคาร เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและยกระดับความปลอดภัย ลูกค้าสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต internet banking หรือโอนเข้าบัญชีของบริษัทประกันภัยโดยตรง ได้อย่าปลอดภัย

 

 

ความคุ้มครอง ซื้อประกันผ่าน724ประกันออนไลน์  724insure คุ้มครองทันที ได้กรมธรรม์ทันใจ ยกตัวอย่างเช่น พ.ร.บ. กรมธรรม์ จะส่งไปที่ e-mail ของผู้ซื้อใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น ส่วนประเภทอื่นที่ต้องมีการตรวจรถ จะต้องตรวจรถก่อนตามขั้นตอนการออกกรมธรรม์

การจัดส่งกรมธรรม์ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะรับกรมธรรม์หรือไม่รับกรมธรรม์ หรือรับกรมธรรม์แต่ให้จัดส่งไปที่อยู่อื่น ก็สามารถระบุได้

 

 

ในมุมของลูกค้า 

ถ้าหากมองในมุมของลูกค้าเรื่องความสะดวกสบายมาเป็นอันดับ 1 เพราะทำรายการได้เอง จนเสร็จในไม่กี่ขั้นตอน ได้รับความคุ้มครองทันที ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลาต้องการความรวดเร็วต้องการความสะดวกปลอดภัย

 

ทดลองเช็คเบี้ย คลิ๊ก

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้