724insure กับ ศรีกรุงโบรดเกอร์ เกี่ยวข้องกันอย่างไร

4139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

724insure กับ ศรีกรุงโบรดเกอร์ เกี่ยวข้องกันอย่างไร

ก่อนอื่นต้องท้าวความถึงเรื่องราวความเป็นมาก่อน โดยปกติการทำธุรกิจของศรีกรุงโบรคเกอร์นั้น ขายประกันวินาศภัยผ่านตัวแทนนายหน้าที่ส่งงานให้ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ว่าจะรหัสขึ้นตนด้วย AG หรือ AM ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 30 ปี มีจำนวนตัวแทนนายหน้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

 

มาสู่ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตดีขึ้นมาก ทำให้การติดต่อสื่อสารรวดเร็วสะดวกมากขึ้น การใช้ชีวิตของคนก็เปลี่ยนไป การใช้โทรศัพท์มือถือเสหมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ของการดำรงชีวิต เช่น ใช้ซื้อของออนไลน์ ใช้ค้นหาข้อมูลร้านอาหาร ใช้นำทาง ใช้เรียนหนังสือ เป็นต้น และประกอบกับนักพัฒนา ก็เน้นพัฒนาแอพพิเคชั่นให้ใช้งานได้ดีกับโทรศัพท์มือถือ ต่อไปอนาคตทุกคนก็ต้องออนไลน์มากขึ้นแน่นอน

 

ผู้บริหารศรีกรุงโบรคเกอร์ก็มองเห็นว่าในอนาคต จะเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องทำประกันออนไลน์ จึงทุ่มเงินลงทุนจำนวนมาก จัดตั้งบริษัท 724Market เพื่อพัฒนาแอพพิเคชั่น ที่สามารถขายประกันออนไลน์ได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ผ่านการตรวจสอบจากองค์กรที่ดูแลควบคุมให้ผ่านตามหลักเกณฑ์ จึงเกิดเป็น 724ประกันออนไลน์ 724insure ขึ้นมา คอนเซ็ปก็คือ 724ประกันออนไลน์ 724.co.th 7 วัน 24 ชม. มีจำหน่ายตลอดเวลา ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อได้ แม้เป็นเวลานอกทำการของบริษัทประกันภัย หรือเป็นวันหยุดก็ตาม หรือซื้อในเวลาที่ต้องการตอนไหนก็ได้ 

 

ในมุมของนายหน้าศรีกรุงโบรคเกอร์

ระบบ 724insure มีการเชื่อมโยงเข้ากับแผน MGM ของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ทำให้ผู้แนะนำสมาชิกนายหน้าที่ขายผ่านระบบ 724insure 724.co.th ได้รับค่าบริหารตามแผน MGM ด้วย เหมือนกับการขายแบบปกติ

ระบบ 724insure เป็นระบบที่เพิ่มช่องทางให้นายหน้าศรีกรุงโบรคเกอร์มีเครื่องมือที่จะใช้ในการจำหน่ายประกันออนไลน์ ไปสู่ลูกค้าที่อยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมากที่มีเครื่องมือตัวนี้ ตอบรับกับการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน

 

และส่วนที่ดีอีกข้อหนึ่งที่จะไม่บอกไม่ได้เลยก็คือว่า ระบบการทำงานของ 724ประกันออนไลน์ 724.co.th นั้น นายหน้าของศรีกรุงโบรเอร์ สามารถคีย์กรมธรรม์ผ่านระบบได้เลย ได้รับค่าคีย์กรมธรรม์เพิ่มขึ้นนอกจากค่าคอม มีตัวอย่างเป็น วิดีโอให้ชม

 

 

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่หยุดที่จะพัฒนาให้ตัวแทนนายหน้าได้มีเครื่องมือในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้และทำความรู้จักศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ที่ https://www.srikrungmgmnetwork.com 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้