สรุปสาระสำคัญ ในการเปิดตัวเว็บไซต์ 724

2415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สรุปสาระสำคัญ ในการเปิดตัวเว็บไซต์ 724

ในยุคปัจจุบัน หลายๆธุรกิจต้องปรับตัว เพราะการเปลี่ยนแปลงของระบบอินเตอร์เน็ต ทำให้คนเข้าถึงสินค้าได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านผู้ขายก็เช่นเดียวกัน คนที่ปรับตัวเร็ว ปรับกลยุทธการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้เร็ว ถือว่าได้เปรียบและอาจจะประสบความสำเร็จ อย่างเช่น  Jack Ma เจ้าของเว็บไซต์อาลีบาบา กลายเป็นเศรษฐีใหม่ที่สร้างตัวด้วยตนเอง ปัจจุบันเข้ารวยอันดับต้นๆ ของจีน 

การคาดการในอนาคตระบบอินเตอร์เน็ต จะเข้ามามีบทบาทในทุกธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน หลายๆบริษัทประกันภัยเริ่มที่จะทำเว็บไซต์ขายประกันของตัวเองมากขึ้น การประกาศ Thailand 4.0 ทำให้ธุรกิจประกันภัยต้องปรับตัวอย่างมาก วันที่ 26 สิงหาคมนี้ เว็บไซต์ที่ขายประกันออนไลน์จะต้องขึ้นทะเบียนกับ คปภ. รวมทั้งการบังคับใช้กรมธรรม์ pdf หรือ E-Policy ด้วย หลังวันที่ 26 สิงหาคม บริษัทฯ ที่ขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถจัดส่ง E-Policy ให้กับลูกค้าได้ โดยไม่จำเป็นต้องจัดส่งกรมธรรม์ทางไปรษณีย์อีกต่อไป

บริษัท 724market ในเครือบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ผู้จัดทำเว็บไซต์ 724ประกันออนไลน์ 724insure กำลังพัฒนา 724insure ให้เป็นไปตามที่ คปภ.กำหนด จะมีระบบ E-Policy ด้วย คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางเดือนสิงหาคม ก่อนกำหนดแน่นอน จะเป็นโบรคเกอร์เจ้าแรกที่ทำได้

เมื่อกรมธรรม์ไม่ได้ ถูกจัดส่งให้ลูกค้า ระบบการต่อภาษีจึงจะต้องออนไลน์เช่นกัน ต้องทราบว่ารถคันที่ต่อภาษีนั้นได้จัดทำ พ.ร.บ. แล้ว ซึ่งระบบขนส่งก็ต้องพัฒนาตามนโยบายของประเทศต่อไป ลองคิดดูว่าถ้าไปต่อภาษีที่ขนส่งไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษลายน้ำ อาจยื่นบัตรประชาชนเจ้าของรถใบเดียวก็เสียภาษีได้แล้ว คงสะดวกดีนะครับ

มีการปรับปรุงระบบ 724 ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น โดย 724ประกันออนไลน์ 724insure ได้เช่า server กับ inet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระดับประเทศ ที่มีลูกค้าระดับแนวหน้าของประเทศ เช่นธนาคาร  เครือปูนซีเมนต์ไทย หรือ SCG ดูและระบบความปลอดภัยของข้อมูล เพราะเราหวังว่า 724insure ต้องปลอดภัย และให้ลูกค้ามั่นใจใช้บริการกับ 724insure เป็นประกันออนไลน์ที่ได้รับความนิยม

สิทธิพิเศษของลูกค้า 724insure ลูกค้าที่ซื้อประกันผ่านระบบ 724ประกันออนไลน์ 724insure จะได้ส่วนลด 5% และแต้ม 2% เพื่อแลกของพรีเมียม สำหรับนายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่เปิดระบบ Affiate แล้ว ในระบบ 724insure นายหน้าสามารถคีย์งานเอง ผ่านหน้าเว็บไซ์ได้เลย โดยจะได้รับค่าคอบแทนในการคีย์ข้อมูลเองตามที่บริษัทกำหนด
  
ตอนนี้ระบบการชำระเงินของ 724insure ชำระโดยตัดบัตรเครดิตเท่านั้น อนาคตจะมีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร ผ่านระบบ Direct Debit ของธนาคารกรุงศรีอยุธาได้ ถ้าหักเงินผ่านเงินฝาก Direct Debit ของธ.กรุงศรีฯ มีค่าธรรมเนียม 20 บาท ต่อรายการ


โดยปกติลูกค้าซื้อประกันชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตตัวเอง จะไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่ถ้านายหน้าใช้บัตรเครดิตของตัวเอง เพื่อชำระเบี้ยประกันให้ลูกค้า จะเสียค่าธรรมเนียม 3% สามารถคีย์งานได้เองตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง พ.ร.บ., ประเภท 5, ประเภท 3 และประเภท 1 โดยไม่ต้องวางเงินค้ำประกัน ให้นายหน้าศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายการเงินของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์

โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้านอกจากส่วนลดจากการสมัครสมาชิกแล้ว ซื้อประกันผ่านเว็บ 724insure วันนี้ถึงสิ้นปี ได้แต้มเพิ่ม คูณ 3

ภาพงานเปิดตัว 724insure ทั้งหมดดูได้ที่ https://www.facebook.com/pg/724insure/photos/?tab=album&album_id=1343570402416919

ข้อมูลจากคุณ วิโรจน์ เกตุประยูร

เรียบเรียงโดย 724-srikrung 724ประกันออนไลน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้